อยากโอนวัน ais ให้เบอร์อื่นทำได้หรือไม่ ดูขั้นตอนและวิธีการโอนวัน ais 30-90 วันที่นี่

วิธีโอนวัน ais 2024 มีวิธีการกดอะไรและมีค่าบริการเท่าไหร่ 

เรื่องของวันใช้งานน่าจะเป็นปัญหาหลัก ๆ ของการใช้งานมือถือระบบเติมเงินเกือบจะทุกเครือข่ายเลยก็ว่าได้ เพราะโดยส่วนมากสำหรับระบบเติมเงินก็จะใช้รับสายมากกว่าการโทรออกซึ่งบางครั้งก็ลืมไปเลยว่าวันการใช้งานจะหมดโดยล่าสุดการโอนวัน ais ก็จะเป็นการช่วยเหลือแก้ปัญหาให้ได้ โดยจะสามารถโอนวันใช้งาน ais ได้อย่างไร จะต้องกดอะไร และจะต้องเสียค่าบริการเท่าไร

แก้ปัญหาวันใช้งานหมดกับการโอนวัน ais จะต้องกดอะไร 2024

วิธีโอนวัน ais ให้เบอร์อื่นง่าย ๆ กดอะไร

สำหรับการโอนวันโอนวัน ais ด้วยวิธีนี้จะมีค่าบริการ 3 บาท และจะต้องเป็นการโอนวันใช้งาน ais เท่านั้น โดยวิธีกด *140*2* เบอร์ AIS ที่จะทำการโอนวันให้*จำนวนวัน# โทรออก จากนั้นก็เพียงรอข้อความยืนยันการทำรายการ วิธีโอนวัน ais แบบนี้จะช่วยได้ซึ่งรวมไปถึงกรณีฉุกเฉินที่วันใช้งานจะหมด และเสี่ยงที่จะโดนระงับเบอร์โทรได้ โดยจะเป็นการโอน 30 วัน, 60 วัน หรือ 90 วัน ก็ได้จากเพื่อน ๆ คนรู้จักกันโดยจะโอนได้ครั้งละไม่เกิน 20 วันและไม่จำกัดครั้งการโอน

วิธีโอนวัน ais ด้วยระบบข้อความอัตโนมัติ

ในกรณีนี้จะจะเป็นการให้ระบบตอบรับข้อความอัตโนมัติช่วยเหลือเพียงกดเข้า Call Center หรือกด *700# โทรออก จากนั้นให้กด 3 เพื่อเลือกเมนูโอนวัน ais ให้เบอร์อื่น จากนั้นให้กดเบอร์หมายเลขปลายทางที่ต้องการจะโอนวันให้ โดยจะต้องเป็นระบบเติมเงินเครือข่าย AIS เท่านั้น จากนั้นให้กดจำนวนวันที่ต้องการจะโอนวันใช้งาน ais ให้ ซึ่งจะสามารถโอนให้ได้ครั้งละไม่เกิน 20 วัน จะโอนกี่ครั้งก็ได้ โดยจะเสียค่าบริการ 3 บาทต่อครั้ง

วิธีโอนวัน ais ด้วยระบบเสียงอัตโนมัติ

จะเป็นการกด *700 แล้วทำการกดโทรออก จะต้องเสียค่าบริการครั้งละ 3 บาทเช่นเดียวกันสำหรับการโทรออกเพื่อการโอนวันใช้งาน ais ซึ่งก็จะต้องเป็นเบอร์ในเครือข่าย AIS เช่นเดียวกัน โดยจะต้องระบุหมายเลขปลายทางและจำนวนวันที่ต้องการจะโอนวัน ais ซึ่งวิธีโอนวัน ais แบบก็สะดวกไปอีกแบบ โดยการเลือกโอนวันได้ 30 วัน, 60 วัน หรือ 90 วัน 

สำหรับการโอนวัน ais 2024 เป็นการช่วยแก้ปัญหาเรื่องเบอร์ที่อาจจะมีโอกาสโดนระงับการใช้งานได้ ซึ่งเมื่อวันหมดอายุ แต่ยังมีค่าโทรอยู่ถ้าโดนระงับไปก็คงจะต้องเสียค่าโทรไปแบบฟรี ๆ อย่างไรก็ดี การโอนวัน ais ทุกครั้งจะต้องมีค่าบริการ 3 บาท ไม่ว่าจะทำการโอนวัน ais ให้เบอร์อื่นกี่ครั้งก็ตาม และไม่จำกัดจำนวนครั้งในการโดนต่อปี โดยการกดโอนด้วยตัวเองอาจจะโอนวันได้สูงสุดไม่เกิน 20 วันต่อครั้ง