สมัครพร้อมเพย์ออมสิน mymo หรือดูขั้นตอนการเปิดพร้อมเพย์ออนไลน์ด้วยไม่กี่ขั้นตอนที่นี่

ข้อดีของการสมัครพร้อมเพย์ออมสิน mymo กับการใช้งานที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

สมัครพร้อมเพย์ออมสิน mymo สิ่งแรกที่จะต้องมีเลยสำหรับลูกค้าธนาคารออมสินที่จะต้องใช้ในการสมัครพร้อมเพย์ออมสิน pantip คือมีบัญชีเงินฝากของธนาคาร บัตรประจำตัวประชาชน บัตร ATM หากจะทำการสมัครพร้อมเพย์ ผ่านแอปพลิเคชัน ต้องแน่ใจก่อนว่ามีการเปิดใช้งานแอพ MyMo แล้วและบัญชีธนาคารจะยังมีการเคลื่อนไหวอยู่หรือมียอดเงินในบัญชีไม่ต่ำกว่า 500 บาท

สมัครพร้อมเพย์ออมสิน mymo ของธนาคารออมสินง่ายและมีข้อดีอย่างไร

เหตุผลที่ควรจะต้องสมัครพร้อมเพย์ออมสิน mymo

เพราะปัจจุบันมีโครงการรัฐมากมายที่จะให้ลงทะเบียนเพื่อที่จะได้รับเงินเยียวยาช่วยเหลือต่าง ๆ เช่น โครงการเงินเยียวยาของกลุ่มผู้ประกันตน ม.33 ม.39 และ ม.40 ซึ่งสิ่งที่จำเป็นมาก ๆ ก็คือบัญชีธนาคารที่จะต้องผูกกับหมายเลขบัตรประชาชนแล้วเท่านั้น ดังนั้นการสมัครพร้อมเพย์ออมสิน mymo สำหรับคนที่มีบัญชีเงินฝากกับธนาคารออมสินจึงมีความสำคัญ อีกทั้งวิธีสมัครพร้อมเพย์ออมสิน mymoด้วยบัตรประชาชนก็ไม่ได้ยุ่งยาก หากมีแอพก็สมัครผ่านแอพได้ หรือหากไม่มีก็ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ธนาคารให้ช่วยเหลือได้เช่นกัน

ข้อดีของการสมัครพร้อมเพย์ออมสิน mymoไว้ใช้งาน

ในเรื่องของการโอนเงิน รับเงินต่าง ๆ ที่ผ่านมามักเกิดข้อผิดพลาดขึ้นบ่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็นการโอนผิดบัญชีบ้าง จำเลขบัญชีไม่ได้บ้าง ซึ่งเป็นปัญหาที่เจอกันแทบทุกคน อีกทั้งการพกเงินสดติดตัวจำนวนมาก ๆ ก็มีความเสี่ยงอีกดังนั้นการสมัครพร้อมเพย์ออมสิน pantip จึงเป็นข้อดีอย่างแรกที่จะไม่ต้องถือเงินสดติดตัวเดินทาง หรือการโอนเงินหรือรับโอน ก็ง่ายและสะดวกรวดเร็ว อีกทั้งมีความปลอดภัย โดยเฉพาะการสร้าง QRcode ก็ง่ายมีขั้นตอนเพียงไม่กี่คลิก สร้างแค่ครั้งเดียวก็ไว้ใช้รับโอนได้ตลอด ไม่สามารถจะปลอมแปลงได้แน่นอน ดังนั้นก็ควรจะต้องรีบสมัครพร้อมเพย์ออมสิน mymo ไว้รอรับเงินเยียวยาจากรัฐบาลกัน

ขั้นตอนการสมัครพร้อมเพย์ออมสิน mymo ออนไลน์

สำหรับคนที่มีบัญชีธนาคารออมสิน แน่นอนจะต้องมีแอพ MyMo อยู่แล้วเพราะเจ้าหน้าที่ธนาคารจะเปิดให้พร้อมกับการเปิดบัญชีเงินฝาก ดังนั้นการสมัครพร้อมเพย์ออมสิน mymo จะต้องมี บัตรประจำตัวประชาชน หรือเบอร์โทรศัพท์ และทำตามขั้นตอนดังนี้ได้เลย

  1. เมื่อเข้าแอพ Mymo แล้วให้กดที่ตั้งค่าขวาล่าง
  2. เลือก GSB พร้อมเพย์
  3. ให้กดลงทะเบียน และยอมรับเงื่อนไขก่อนสมัคร
  4. เลือกว่าจะเปิดพร้อมเพย์ออนไลน์ด้วยเบอร์มือถือ หรือเลขบัตรประชาชน
  5. ให้เลือกบัญชีออมสินที่จะใช้พร้อมเพย์ออมสิน mymo
  6. กดยืนยัน เท่านี้ก็เสร็จเรียบร้อยพร้อมใช้งานได้เลย

ดังนั้นการสมัครพร้อมเพย์ออมสิน mymo จึงมีความสำคัญมากในปัจจุบันที่มีการทำธุรกรรมการเงินต่าง ๆ ได้ด้วยตัวเองง่ายมากขึ้น ไม่ต้องรอจับบัตรคิว ไม่ต้องเดินทางไกลให้เสียเวลาเป็นวัน และการใช้งานก็ผ่านแอพ MyMo ไปไหนมาไหนเดี๋ยวนี้ไม่ต้องพกเงินสด เรียกว่าตอบรับกระแสการลดการสัมผัสเงินสดได้เป็นอย่างดี